ประวัติ นัตตี้ นันทนัท ฐกัดกุล - ข่าวบันเทิง

THB 1000.00
นัตตี้ ก้อย

นัตตี้ ก้อย  หลังจากโพสต์ภาพพรีเวดดิงเรียกน้ำย่อยกันมาข้ามเดือนข้ามปี ในที่สุด ”นัตตี้ นันทนัท ฐกัดกุล“ ก็ได้เข้าพิธีแต่งงาน สละโสดเป็นที่เรียบร้อยกับ “แมน ณัฐภูมิ” หนุ่มนักธุรกิจทายาทโรงงานมูลค่า นัตตี้ เพื่อนซี้ ก้อย อรัชพร เข้าพิธีแต่งงาน เปิดช็อตหวานเจ้าสาวสวยมาก · อัลบั้มภาพ 18 ภาพ ของ นัตตี้ เพื่อนซี้ ก้อย อรัชพร เข้าพิธีแต่งงาน เปิดช็อตหวานเจ้าสาวสวยมาก

ก้อย นัตตี้ ดรีม เตรียมโบกมือลารายการ “ถ้าหนูรับพี่จะรักป่ะ” ภายในปีนี้ พร้อมประกาศจัดคอนเสิร์ต 13 ส ค รวมถึงต้องการส่งหนึ่งในสมาชิกอย่าง “นัตตี้” สู่ประตูวิวาห์ด้วย จึงคิดว่าเป็นเวลาที่เหมาะสมในการ นัตตี้ : เราคล้ายๆ ก้อย ชีวิตที่ผ่านมาสอนให้เรารู้ว่าต้องจริงใจกับตัวเอง เราต้องรู้ว่าความสุขของตัวเองคืออะไร เพราะถ้าเรารู้ เราค้นพบว่าหลังจากนั้นเราจะใช้ชีวิตได้ง่ายขึ้นเยอะมาก

3 เพื่อนซี้ “ก้อย – นัตตี้ – ดรีม” เปิดใจหลังประกาศยุติรายการ “ถ้าหนูรับพี่จะรักป่ะ” ยืนยันไม่เกี่ยวเจอดราม่าถี่และไม่ใช่อิ่มตัว แค่อยากจะจบอย่างสวยงาม เปรยแพลน  ก้อย นัตตี้ ดรีม เตรียมโบกมือลารายการ “ถ้าหนูรับพี่จะรักป่ะ” ภายในปีนี้ พร้อมประกาศจัดคอนเสิร์ต 13 ส ค รวมถึงต้องการส่งหนึ่งในสมาชิกอย่าง “นัตตี้” สู่ประตูวิวาห์ด้วย จึงคิดว่าเป็นเวลาที่เหมาะสมในการ

Quantity:
Add To Cart