อุ๊ย! นิกกี้ ณฉัตร ว่าไง มุก วรนิษฐ์ ยิงคำถามนี้กลางไฟล์สด!

THB 0.00

มุก วรนิษฐ์ แฟน แม็กซ์” น้ำตาคลอ แจงปมเลิก “มุก” ทั้งที่ยังรัก ฝากผ่านสื่อดีใจที่ได้รู้จักกัน #แม็กซ์ณัฐพล #มุกวรนิษฐ์ #แม็กซ์มุก #แม็กซ์เลิกมุก #คู่รักดารา #ดาราเลิกกัน

เหมือนจะไม่ใช่อย่างที่คิดไว้ สำหรับสาว “มุก วรนิษฐ์” ที่เจ้าตัวได้ขอลองไปเที่ยวคนเดียวสักครั้ง แถมครั้งนี้เลือกไปประเทศเกาหลี แต่ก็พบความจริงว่าการไปเที่ยวคนเดียวไม่ได้สนุกอย่างที่คิด มุกจีบฝรั่ง ไม่ต้องคบกันหลบๆซ่อนๆแล้วค่า ล่าสุด ทอย ปฐมพงศ์ ออกมาประกาศชัดเจน ว่าเป็นแฟนกับ มุก วรนิษฐ์ ศึกษาดูใจกันมาซักพักแล้วจ้า แต่ก็แอบลุ้นนิดหน่อยว่าแฟนคลับจะเข้าใจ

ปริมาณ:
มุก วรนิษฐ์ แฟน
Add to cart

มุก วรนิษฐ์ แฟน แม็กซ์” น้ำตาคลอ แจงปมเลิก “มุก” ทั้งที่ยังรัก ฝากผ่านสื่อดีใจที่ได้รู้จักกัน #แม็กซ์ณัฐพล #มุกวรนิษฐ์ #แม็กซ์มุก #แม็กซ์เลิกมุก #คู่รักดารา #ดาราเลิกกัน

มุกตลกๆ เหมือนจะไม่ใช่อย่างที่คิดไว้ สำหรับสาว “มุก วรนิษฐ์” ที่เจ้าตัวได้ขอลองไปเที่ยวคนเดียวสักครั้ง แถมครั้งนี้เลือกไปประเทศเกาหลี แต่ก็พบความจริงว่าการไปเที่ยวคนเดียวไม่ได้สนุกอย่างที่คิด

ไม่ต้องคบกันหลบๆซ่อนๆแล้วค่า ล่าสุด ทอย ปฐมพงศ์ ออกมาประกาศชัดเจน ว่าเป็นแฟนกับ มุก วรนิษฐ์ ศึกษาดูใจกันมาซักพักแล้วจ้า แต่ก็แอบลุ้นนิดหน่อยว่าแฟนคลับจะเข้าใจ