ประวัติ เชส ฟาเบรกาส -

THB 1000.00
เชส ฟาเบรกาส

เชส ฟาเบรกาส  หลังจากตกเป็นข่าวอยู่นานสองนาน ในที่สุด เชสก์ ฟาเบรกาส กองกลางจอมเก๋าชาวสเปน ก็ย้ายมาร่วมทีมโคโม่ สโมสรระดับ กัลโช่ เซเรีย บี แล้ว หลังชูเสื้อเปิดตัวกับสโมสรอย่างเป็นทางการ ด้วยสัญญาถึงปี เชส ฟาเบรกาส อดีตกองกลางดาวดังของ อาร์เซน่อล, เชลซี และ บาร์เซโลน่า วัย 36 ปี ประกาศเลิกเล่นฟุตบอลอย่างเป็นทางการ เมื่อวันเสาร์ที่ 1 กรกฎาคม ที่ผ่านมา หลังจากที่โลดแล่นใน

ประวัติ เชส ฟาเบรกาส · Cesc Fabregas, Arsenal · ทำโพลสำรวจความคิดเห็นจากแฟนบอลอาร์เซนอลในหัวข้อการเซ็นสัญญาที่ดีที่สุดของสโมสร ผลปรากฎว่า เชสก์ ฟาเบรกาส ได้รับคะแนนโหวต  ประวัติ เชส ฟาเบรกาส · Cesc Fabregas, Arsenal · ทำโพลสำรวจความคิดเห็นจากแฟนบอลอาร์เซนอลในหัวข้อการเซ็นสัญญาที่ดีที่สุดของสโมสร ผลปรากฎว่า เชสก์ ฟาเบรกาส ได้รับคะแนนโหวต

หน้าสำหรับสถิติ ฟาร์เบรกัส,เชส เป้าหมายถ้วยรางวัลประวัติการถ่ายโอนการจับคู่การให้คะแนนผู้เล่นและข้อมูลอื่น ๆ อีกมากมาย ฟาร์เบรกัส,เชส รายการใน AiScore Football livescore  ประวัติ เชส ฟาเบรกาส · Cesc Fabregas, Arsenal · ทำโพลสำรวจความคิดเห็นจากแฟนบอลอาร์เซนอลในหัวข้อการเซ็นสัญญาที่ดีที่สุดของสโมสร ผลปรากฎว่า เชสก์ ฟาเบรกาส ได้รับคะแนนโหวต

Quantity:
Add To Cart